ข่าว
ติดตามข่าวสาร Provenance ล่าสุด | เราคือซัพพลายเออร์ด้านอาหารและบริการตู้กับข้าวในสำนักงาน MNC ในเอเชีย - สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และไทย
15423
page-template,page-template-blog-large-image,page-template-blog-large-image-php,page,page-id-15423,page-child,parent-pageid-15353,bridge-core-2.2.3,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,transparent_content,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-23.2,qode-theme-bridge,qode_header_in_grid,wpb-js-composer js-comp-ver-6.1,vc_responsive

Provenance Distributions รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัวสำนักงานสาขาของเราในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ การขยายธุรกิจสู่ประเทศที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเดินทางของเรา ขณะนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการจัดหาโซลูชั่นอาหารและเครื่องดื่มชั้นยอดและบริการเตรียมอาหารขององค์กรให้กับ...

Provenance Distributions เขตบริหารพิเศษฮ่องกงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นซัพพลายเออร์แต่เพียงผู้เดียวของ JUST Water ให้กับ Galaxy Hotel Macau ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมและคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความมุ่งมั่นของเราต่อความยั่งยืนและคุณภาพสอดคล้องกับหลักการของ Galaxy Hotel Macau ทำให้ความร่วมมือนี้เข้ากันได้อย่างลงตัว แค่...

Provenance Distributions Philippines มีความภูมิใจที่จะประกาศว่าขณะนี้เราเป็นผู้ให้บริการตู้กับข้าวอย่างเป็นทางการของ Equinix ในกรุงมะนิลา ที่ Provenance เราทุ่มเทในการนำเสนอโซลูชั่นตู้กับข้าวชั้นยอดให้กับ MNC มาโดยตลอด และการร่วมมือกับผู้นำระดับโลกอย่าง Equinix ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะ...

Provenance Distributions เปิดตัวสำนักงานในฟิลิปปินส์ในกรุงมะนิลา สำนักงานใหม่ของพวกเขารวมอยู่ในชื่อ Provenance Distributions Incorporated Provenance เริ่มธุรกิจเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2023 โดยให้บริการครัวขนาดเล็กแก่ลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก....

Provenance Distributions เปิดตัวสำนักงานในประเทศไทยใจกลางย่านชิดลมใจกลางกรุงเทพฯ สำนักงานใหม่ของพวกเขาจัดตั้งขึ้นในชื่อ บริษัท โพรเวแนนซ์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด Provenance เริ่มธุรกิจเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2022 โดยให้บริการครัวขนาดเล็กแก่ลูกค้ารายสำคัญทั่วโลกในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ...

Provenance ภูมิใจที่ได้จัดส่งแพ็คเกจการดูแลอาหารและเครื่องดื่มไปยังบ้านของพนักงานบริษัทหลายร้อยแห่งในเซี่ยงไฮ้ในช่วงล็อกดาวน์ เราหวังว่าเราจะมีส่วนร่วมในส่วนเล็กๆ น้อยๆ เพื่อนำความสุขมาสู่พนักงานของลูกค้าในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ นี่ขอ...

เมื่อช่องทางการเดินทางเปิดขึ้นอีกครั้ง นักเดินทางต่างแห่กันกลับไปยังสายการบินต่างๆ เช่น Scoot เพื่อพักผ่อนในการเดินทาง เราภูมิใจที่ CocoWater ให้บริการบนเรือ Scoot & เพลิดเพลินโดยผู้โดยสารของพวกเขา ...

Provenance Distributions ได้รับการแต่งตั้งจาก Meta (Facebook) ให้เป็นผู้ให้บริการครัวขนาดเล็กและอาหารและเครื่องดื่มสำหรับสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สำนักงานแห่งใหม่ในญี่ปุ่นของ Meta เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้....

Provenance Distributions เปิดตัวร้านขายส่งออนไลน์ (shop.provenance.com.sg) ในสิงคโปร์วันนี้ e-shop กำหนดเป้าหมายลูกค้า B2B เช่น ผู้ค้าปลีก ผู้ให้บริการด้านอาหาร และผู้ซื้อจำนวนมากที่ต้องการซื้อแบบกล่องอย่างรวดเร็วและง่ายดายในราคาที่ถูกกว่าราคาขายปลีกถึง 45% เพื่อนำไปขายต่อ...

The Straits Times รายงานว่ายอดขายน้ำมะพร้าวพุ่งสูงขึ้นในสิงคโปร์ เนื่องจากผู้บริโภคบางส่วนเชื่อว่าเครื่องดื่มสามารถบรรเทาผลข้างเคียงของวัคซีนโควิด-19 ได้ คุณ Kevin Tan ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการบริษัทของเรากล่าวว่ายอดขายของ CocoWater ค่อยๆ เติบโตขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายน...